Kinh nghiệm mua đất giá rẻ cho người mới

Kinh nghiệm mua đất giá rẻ cho người mới

Mua đất là một quyết định lớn, và việc này đòi hỏi sự cẩn thận và hiểu biết. Dưới đây là một số kinh nghiệm quan trọng khi mua đất:

1.Nghiên cứu thị trường: 

  • Tìm hiểu về giá cả trong khu vực bạn định mua, đi xem và so sánh nhiều lô trong khu vực, hỏi những người am hiểu thị trường:

2.Lựa chọn vị trí đất: 

– Xem xét vị trí, cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh và tiềm năng phát triển của khu vực có phù hợp với nhu cầu của mình không.

– Tìm hiểu đất đai ở khắp nơi trên địa bàn, rồi so sánh vị trí lô đất, dân cư… để so sánh với lô đất mình muốn mua. 

>>>> nhấp vào đây để tìm hiểu nhiều sản phẩm hơn: www.nhadatgiarehcm.com

  • Chọn hướng nhà lý tưởng cho mảnh đất

Kinh nghiệm mua đất theo phong thủy, mảnh đất lý tưởng nhất là ở hướng Nam hoặc hướng Đông Nam. Lý do, 2 hướng này có khí hậu ôn hòa, gió lành, thuận lợi và đẹp nhất để xây nhà. Chính vì thế một trong những kinh nghiệm mua bán đất đai quan trọng chính là chọn hướng nhà đất phù hợp

  • Tìm hiểu về môi trường xung quanh

Mua đất không nên chọn những lô đất nằm gần nghĩa trang, bãi rác hay nhà tù. Ngoài ra, những lô đất nằm trong khu vực an ninh phức tạp cũng nên hạn chế mua. Thay vào đó bạn chỉ nên mua đất gần khu dân cư an ninh, có đường lớn, điện nước đầy đủ,…

  • Nghiên cứu kỹ địa chất khu đất

Khi mua đất, yếu tố địa chất có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sử dụng đất về sau. Các lô đất tọa lạc tại các khu vực cao hồ lấp sẽ có địa chất nền đất yếu. Điều này sẽ khiến bạn phải tốn tiền gia cố nền đất khi xây dựng công trình trên đất. Vậy nên kinh nghiệm mua đất ở quê là cần phải nghiên cứu kỹ địa chất đất và chỉ chọn lô đất sở hữu địa chất tốt.

  • Lựa chọn mảnh đất không nằm trên hệ thống cống thoát nước

Kinh nghiệm mua đất cực kỳ quan trọng tiếp theo đó chính là không chọn những lô đất nằm trên hệ thống thoát nước. Bởi vì những lô đất có địa hình như vậy không những ảnh hưởng tới vấn đề phong thủy mà còn gây cản trở lớn khi thi công, xây dựng, đào móng.

  • Lối đi vào không có tranh chấp

Trên thực tế có rất nhiều mảnh đất có lối đi vào xảy ra tranh chấp giữa các gia chủ với nhau nhưng chưa được giải quyết. Vì vậy khi thực hiện giao dịch mua bán đất bạn cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề này nếu không đến khi hoàn tất quá trình giao tiền sẽ gặp nhiều rắc rối trong quá trình sử dụng. Việc lựa chọn một mảnh đất có lối đi vào thông thoáng, không tranh chấp nên được ưu tiên lên hàng đầu.

>>>> nhấp vào đây để tìm hiểu nhiều sản phẩm hơn: www.nhadatgiarehcm.com

  1. Kiểm tra pháp lý: 

– Đảm bảo rằng giấy tờ liên quan đến việc mua đất là hợp lệ và đầy đủ.

Kinh nghiệm mua đất đầu tư bắt buộc bạn phải nhớ kỹ đó là chỉ mua đất có sổ đỏ. Đây là vấn đề tiên quyết quyết định đến tính pháp lý của mảnh đất. Vì vậy nếu bạn chọn mua đất đã có sổ đỏ thì hoàn toàn có thể tránh các tranh chấp không đáng có trong quá trình sử dụng. Đồng thời khi thuộc khu vực giải tỏa thì việc đền bù cũng sẽ dễ dàng hơn.

-Bên cạnh việc mua đất có sổ đỏ thì bạn cũng nên kiểm tra sổ đỏ chi tiết để phân biệt tính thật giả của loại giấy tờ này. Kinh nghiệm mua nhà đất an toàn và đảm bảo thì còn phải kiểm tra cẩn thận tính pháp lý của mảnh đất tại phòng công chứng. Chỉ thanh toán tiền mua bán đất khi đã hoàn tất việc kiểm tra pháp lý lô đất.

– Tìm hiểu quy hoạch mãnh đất để đảm bảo rằng mục đích sử dụng đất phù hợp với quy hoạch của địa phương và không gây ra trở ngại sau này. Tốt nhất là nên hỏi Đô thị hoặc vào các văn phòng soi quy hoạch nhà đất để xem và nhờ họ tư vấn. 

>>>> nhấp vào đây để tìm hiểu nhiều sản phẩm hơn: www.nhadatgiarehcm.com

  1. Đàm phán giá cả: 

-Luôn cố gắng thương lượng giá mua đất một cách hợp lý sau khi đã tìm hiểu thị trường.

Dưới đây là những kinh nghiệm trả giá, thương lượng từ thực tế mà nhiều môi giới chuyên nghiệp, người buôn bán đất đúc rút.

  • Nắm bắt thông tin giá đất khu vực bạn mua

Mỗi khu vực thường có giá nhà đất khác nhau. Vì thế bạn cần nắm bắt kĩ giá chung của thị trường, từ nhà, đất đến cặn hộ. Tìm hiểu được giá càng kĩ bạn càng tránh được việc bị hớ giá khi mua

  • Nắm bắt tâm lý người bán nhà

Mức giá người bán nhà đưa ra một phần phụ thuộc vào động cơ bán. Điều này giúp bạn thương lượng với người bán một cách có lợi nhất, mua được giá rẻ nhất. Tất nhiên với các chủ nhà cần bán gấp vì bất kỳ lý do gì như phá sản, cần tiền gấp thì lợi thế càng thuộc về bạn.

Ngoài ra, xác định động cơ người bán cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu một số rủi ro lừa đảo trong đó. Với các động cơ bán mập mờ loanh quanh, bạn nên xác định lại căn nhà mình muốn mua có yếu tố bất ổn gì trong đó không sau đó mới quyết định.

  • Vạch lá tìm sâu lỗi phong thủy

Ngôi nhà nào cũng có ít nhất 1 lỗi phong thủy riêng. Nếu quá ưng ý mà không có cách nào để mặc cả, thì nên tìm hiểu kĩ về phong thủy căn nhà. Bạn hoàn toàn có thể nói rằng hướng bếp hay hướng nhà không phù hợp với tuổi của bạn hoặc nhờ một chuyên gia phong thủy nào đó tư vấn.

Khi tìm được lỗi phong thủy, bạn hãy vin vào đó và trả giá căn nhà thấp hơn từ 10-30%.

  • Kéo dài thời gian thanh toán

Từ thực tế diễn ra khi mua bán nhà, các chuyên gia bất động sản cho rằng kéo dài thời gian thanh toán cũng là cách mặc cả khi mua nhà.

Đối với người bán không vì lý do tài chính: người mua có thể tận dụng điều này và trả giá với một mức giá cao hơn giá chung. Nhưng người mua cũng phải giải thích thêm rằng việc kéo dài thời gian nên tiền sẽ đẻ ra tiền.

Đối với người bán vì lý do tài chính: người bán nhà có thể sẽ hạ thấp giá nhà vì cần tiền và tránh việc người mua nhà tìm được căn nhà khác tốt hơn nhà mình.

Hoặc bạn nên chia sẻ sự khó khăn về tài chính của mình nhằm tác động đến người bán suy nghĩ về hạ mức giá để cuộc đàm phán đi đến thành công.

  • Không bộc lộ cảm xúc dù bạn đã rất ưng

Đừng đặt cọc vội hay đừng khen căn nhà bởi chủ nhà sẽ dễ nắm thóp rằng bạn đã ưng căn nhà này. Dù thích đến mấy, bạn cũng nên tìm lỗi để chê bai căn nhà.

Từ đó chủ nhà chắc chắn sẽ đưa ra giá thấp hơn so với mức giá niêm yết ban đầu và từ đó bạn có thể tiếp tục hạ giá xuống.

Tuy nhiên, không chê bai quá đà khiến chủ nhà muốn hủy bỏ giao dịch với bạn.

  • Nêu chi phí thủ tục hành chính

Nếu như chủ nhà quá cứng nhắc trong việc thương lượng giá cả, hãy nêu ra một số chi phí khi làm thủ tục hành chính, và nếu thiện chí nếu chủ nhà sẵn sàng chi sẻ khoản tiền đó. Chủ nhà hoàn toàn sẽ giảm bớt cho bạn một chút nếu nhận thấy được thiện chí mua nhà của bạn.

>>>> nhấp vào đây để tìm hiểu nhiều sản phẩm hơn: www.nhadatgiarehcm.com

Nói tóm lại kinh nghiệm mua đất cho người mới  giúp bạn am hiểu về thị trường, giá cả khi mua đất. Cân biết thêm thông tin chi tiết hay gọi cho tôi qua số điện thoại 0967175091.

—————————————————————————————————–

♥Nhân tiện đây tôi xin giới thiệu cho bạn 1 lô đất 2 mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú Bình Tân♥

+ DT: 4x 25

 + Giá: 2.85 tỷ (TL)

 + Đường 5m và 4m

+ Sổ hồng riêng, pháp lý chuẩn, sổ vuông A4.

 + Gần Lê Ngưng, Trần Văn Giàu, Cầu Kinh, đường số 5A, Cầu Kinh…

+ Thuận tiện di chuyển qua Bình Chánh, Tân Phú, Quận 6…

 ⇒Liên hê Kim Định xài zalo.me/0967175091 số này. Hãy kết bạn zalo với tôi để tiện liên hệ. Tôi ở xa, khi đi xem nhà vui lòng gọi điện đặt lịch hẹn trươc ít nhất 1 tiếng.

www.nhadatgiarehcm.com

 

Tin tức mới
Đối tác

THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI

137 Phan Anh, Bình Trị Đông, Bình Tân

nhadatgiarehcm.com

0967175091

Dinhbds1991@gmail.com

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi tại đây!

Liên kết chúng tôi

Thống kê truy cập

Đang online: 2

Trong tuần: 222

Trong tháng: 166

Tổng truy cập: 230228

Copyring @ 2016 NHADATGIAREHCM - Design by PTIT

ĐẤT GÍA RẺ BÌNH TÂN

Nhà giá rẻ Bình Tân

Đất giá rẻ Bình Tân
Nhà tỉnh lộ 10 Bình tân

0967175091